Iv Suggested แผน ธุรกิจ รูปแบบ


การจัดเตรียมแผนธุรกิจของคุณ เพื่อสร้างฐานการเงินที่แข็งแกร่งเมื่อเริ่มต้นธุรกิจที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะต้องมองไปที่ผู้ให้กู้และนักลงทุนสำหรับกองทุนภายนอก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอที่จะโน้มน้าวให้คนที่จะนำเงินมาลงทุนในธุรกิจอื่น ผู้ประกอบการจะต้องโน้มน้าวให้ผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพและนักลงทุนที่ความคิดทางธุรกิจของเธอมีแนวโน้มตลาดที่สามารถเข้าถึงการบริหารจัดการของ บริษัท ที่มีความสามารถและผลตอบแทนการลงทุนที่น่าสนใจ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เหล่านี้ผู้ประกอบการควรจะพัฒนาแผนธุรกิจที่น่าสนใจ บ่อยครั้งที่มีหรือไม่มีแผนดังกล่าวเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของผู้ให้กู้หรือนักลงทุนที่จะลงทุนหรือไม่ลงทุนในธุรกิจขนาดเล็ก นอกจากนี้แผนธุรกิจเป็นเครื่องมือที่มีการบริหารจัดการที่มีคุณค่าที่ช่วยให้ผู้ประกอบการที่มุ่งเน้นในการพัฒนาหลักสูตรสำหรับธุรกิจในอนาคต ในความเป็นจริงวัตถุประสงค์หลักของการสร้างแผนธุรกิจคือการปรับปรุงการควบคุมการบริหารจัดการใน บริษัท และเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปที่นำไปสู่​​ความล้มเหลวของธุรกิจ แต่น่าเสียดายที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ไม่เคยสร้างแผนธุรกิจและผลที่ได้มักจะเป็นความล้มเหลว ตามหนึ่งในที่ปรึกษาทางธุรกิจ "หนึ่งในเหตุผลที่เรารู้สึกว่าความล้มเหลวของธุรกิจคือเป็นใหญ่เป็นมันคือเป็นธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับการประชุมเงินเดือนในแต่ละสัปดาห์พวกเขาไม่เคยใช้เวลาในการจัดทำแผนธุรกิจ "การขาดการวางแผนนี้เริ่มต้นวงจรที่เป็นเรื่องยากมากสำหรับเจ้าของที่จะทำลาย: ความล้มเหลวในการวางแผนนำไปสู่​​วิกฤตการณ์ทางธุรกิจที่ไดรฟ์การวางแผนออกจากตารางงานของเจ้าของที่นำไปสู่​​วิกฤตมากขึ้นซึ่งผมเห็นความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างการขาด ของแผนธุรกิจและความล้มเหลวของธุรกิจ "หนึ่งกล่าวว่าที่ปรึกษา สร้างกองกำลังของแผนบริหารจัดการที่จะต้องพิจารณาในแง่มุมในระยะยาวของ บริษัท ในรูปแบบเบ็ดเสร็จ; ใช้มันเพื่อเพิ่มเงินเป็นเรื่องรอง หนึ่งในที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจที่เน้นว่า "เมื่อผมพูดถึงแผนธุรกิจการระดมเงินเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับ." เมื่อเตรียมอย่างถูกต้องขั้นตอนการวางแผนธุรกิจจะช่วยให้ผู้จัดการจัดตั้งจุดตรวจสำหรับกิจกรรมที่สำคัญและดูภาพใหญ่ การสร้างแผนกองกำลังผู้ประกอบการในการประเมินทุกส่วนของ บริษัท ของเธอ (เสนอชื่อหรือที่มีอยู่) และเพื่อพัฒนาชุดของกลยุทธ์สำหรับการรับมือกับความไม่แน่นอนสภาพแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ถ้าสถานการณ์แผนบังคับผู้ประกอบการที่จะต้องพิจารณามีผลประโยชน์อื่น ๆ ที่มี 1) เป็นระบบการประเมินผลที่เป็นจริงของโอกาสของ บริษัท ที่ประสบความสำเร็จในตลาด 2) วิธีการตรวจสอบความเสี่ยงหลักที่ต้องเผชิญหน้ากับธุรกิจ 3) เกมวางแผนในการบริหารจัดการธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ 4) เครื่องมือสำหรับการเปรียบเทียบผลที่เกิดขึ้นจริงกับผลการดำเนินงานที่กำหนดเป้​​าหมาย 5) เป็นเครื่องมือหลักในการดึงดูดเงินในการล่าสัตว์ที่ท้าทายสำหรับทุน ในบทนี้จะมุ่งเน้นไปที่การเตรียมความพร้อมและการใช้เอกสารธุรกิจนี้สำคัญ; มันจะสร้างแผนธุรกิจบนพื้นฐานที่กำหนดไว้ในครั้งแรกสิบบทของหนังสือเล่มนี้ I. แผนธุรกิจ แผนธุรกิจที่เป็นบทสรุปเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัท ร่วมทุนของผู้ประกอบการเสนอรายละเอียดการดำเนินงานและการเงินของโอกาสทางการตลาดและกลยุทธ์และทักษะและความสามารถของผู้จัดการ มีแทนไม่มีแผนธุรกิจที่ดีเตรียมเป็นและมีทางลัดที่จะสร้างมัน "แผนธุรกิจของคุณเป็นเหมือนแผนที่ถนน" หนึ่งที่ปรึกษาธุรกิจขนาดเล็กกล่าวว่า "มันอธิบายถึงทิศทางของ บริษัท เป็นไปในสิ่งที่เป็นเป้าหมายของมันเป็นที่ที่มันอยากจะเป็นและวิธีการที่จะได้รับมี." แผนกระเบื้องจะถูกเขียนพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้ประกอบการที่ได้มีการดำเนินการวิจัยที่จำเป็นและได้ศึกษาโอกาสทางธุรกิจ อย่างเพียงพอ ในระยะสั้นจะเป็นประกันของผู้ประกอบการที่ดีที่สุดกับการเปิดตัวธุรกิจชะตาที่จะล้มเหลวหรือ mismanaging เป็น บริษัท ที่ประสบความสำเร็จที่อาจเกิดขึ้น แผนธุรกิจให้บริการทั้งสองฟังก์ชั่นที่จำเป็น ครั้งแรกและอื่นที่สำคัญมากที่สุดคำแนะนำการดำเนินงานของ บริษัท ฯ โดยการสร้างแผนภูมิหลักสูตรในอนาคตการณ์และกลยุทธ์สำหรับการต่อไปนี้มัน จะให้แบตเตอรี่ของเครื่องมือซึ่งเป็นภารกิจเป้าหมายวัตถุประสงค์งบประมาณการคาดการณ์ทางการเงินตลาดเป้าหมายกลยุทธ์และคนอื่น ๆ ที่ผู้จัดการสามารถวาดภาพบนที่จะนำ บริษัท ประสบความสำเร็จ แผนธุรกิจที่จะช่วยให้ผู้บริหารและพนักงานรู้สึกของทิศทาง แต่ถ้าทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงมัน ในฐานะที่เป็นสมาชิกของทีมกลายเป็นมุ่งมั่นที่จะทำให้การทำงานตามแผนก็จะมีความหมายพิเศษ มันทำให้ทุกคนมีเป้าหมายในการถ่ายภาพสำหรับ; และมันก็เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับการวัดประสิทธิภาพการทำงานที่เกิดขึ้นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะเริ่มต้น ประธานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในธุรกิจของครอบครัวที่ต่างประเทศอยู่ในขอบเขตอาศัยอย่างหนักในแผนธุรกิจในการจัดการการถือครองที่มีความหลากหลายของ บริษัท ของเขา เขาชี้ไปที่หมายเลขพิเศษของสเปรดชีตคอมพิวเตอร์สร้างเยื่อบุผนังของห้องนอนของเขาและอธิบายว่า "นี่คือสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้น." แผ่นที่เต็มไปด้วยงบกระแสเงินสดที่คาดการณ์งบกำไรขาดทุนงบดุลวิเคราะห์ราคาและ ข้อมูลอื่น ๆ. "ด้านล่างนี้" เขากล่าวชี้ไปที่ชาร์ตที่ว่างเปล่ารอที่จะเต็มไปด้วยผลที่เกิดขึ้นจริง "คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น." จากนั้นเขาติดตลกกล่าวเสริมว่า "นี่คือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเพียงในชีวิตของฉัน." ด้านล่างมี 10 ข้อผิดพลาดที่ให้คำแนะนำ เกี่ยวกับวิธีการเจ้าของธุรกิจสามารถนำแผนการที่จะทำงานให้กับ บริษัท สิบข้อผิดพลาดการวางแผนและวิธีการหลีกเลี่ยง มันเป็นความจริง: ขั้นตอนการเตรียมแผนธุรกิจเป็นของตัวเองมีคุณค่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกในการพัฒนาดังกล่าวเป็นเอกสารที่ครอบคลุมและหลังจากนั้นจะลืมเกี่ยวกับมัน ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของสิบข้อผิดพลาดทั่วไปส่วนใหญ่เจ้าของธุรกิจทำให้ในการใช้แผนการของพวกเขาและการเยียวยาสำหรับพวกเขา 1. การใช้งานเดี่ยววัตถุประสงค์ ผู้ประกอบการมักจะเตรียมแผนการที่จะหาเงินและไม่ค่อยให้ความคิดที่จะใช้มันจริง วิธีการรักษา: การดำเนินความเครียด แผนจะต้องมีวัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับผู้บริหารที่สำคัญและวางแผนที่จะประสบความสำเร็จพวกเขา 2. มุ่งมั่นหนึ่งคน ถ้าคนคนหนึ่งเขียนแผนทั้งหมด (เช่นประธาน บริษัท ) ผู้จัดการที่สำคัญคือไม่น่าจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับมัน เยียวยา: มีส่วนร่วมกับสมาชิกทุกคนในทีมผู้บริหารในการจัดทำแผน มีสมาชิกแต่ละคนเขียนส่วนหนึ่งของแผน 3. ละเลยอ่อนโยน เมื่อเสร็จสิ้นแผนธุรกิจตั้งอยู่บนชั้นวางและเก็บรวบรวมฝุ่น เมื่ออยู่ไกลใจก็ห่าง. เยียวยา: ตรวจติดตามแผนง่าย กำหนดเวลาการประชุมเป็นประจำเพื่อหารือเกี่ยวกับการวางแผนและความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่จัดตั้งขึ้น 4. เอกสารที่ทำไม่ได้ ผู้จัดการสร้างแผนการที่ให้ขนาดใหญ่และซับซ้อนว่ามันเป็นอุปสรรคทุกคนจากการใช้มันจริง แก้ไข: ให้ชีวิตของแผนโดยการพัฒนาสรุปการดำเนินการที่มีหน้าเดียวสำหรับแต่ละแผนก ถามผู้จัดการที่จะปรับปรุงความคืบหน้าในความรับผิดชอบของตนในที่ประชุมเป็นระยะ ๆ 5. การประยุกต์ใช้ไม่สมดุล บางครั้งผู้จัดการให้สัดส่วนปริมาณของความสนใจไปที่ส่วนหนึ่งของแผนการตลาดหรือการเงินเช่น แก้ไข: ได้รับการมีส่วนร่วมที่สมดุลจากผู้บริหารและพนักงานที่สำคัญในทุกพื้นที่ของ บริษัท พลัสเน้นร้อยละ 90 ของการจัดการความสนใจในปีถัดไป 6. ท้อแท้ ผู้จัดการจะได้รับความสนใจเมื่อสถานการณ์ออกมาวางในแผนล้มเหลวในการพัฒนา แก้ไข: การพัฒนาแผนฉุกเฉินทั้งบวกและลบ เกิดอะไรขึ้นถ้า 7. เกินไปดำเนินการเชิง ผู้จัดการการกระทำที่มุ่งเน้นการมีแนวโน้มที่จะลืมเกี่ยวกับแผนหลังจากที่เสร็จสิ้น พวกเขาต้องการที่จะได้รับกลับไปที่โลกแห่งความจริงของธุรกิจ วิธีการรักษา: ใช้การกระทำของพวกเขาการวางแนวทางที่จะส่งเสริมให้ผู้บริหารเหล่านี้เพื่อพัฒนาแผนสำหรับพื้นที่รับผิดชอบของตน 8. ไม่มีมาตรฐานในการปฏิบัติ บ่อยครั้งที่ผู้บริหารล้มเหลวที่จะสร้างมาตรฐานที่วัดได้อยู่ในแผน 9. การควบคุมความคืบหน้าแย่ การดำเนินการตามแผนโดยไม่มีการควบคุมเพราะรายงานความคืบหน้าจะหายไปในความสับสนของธุรกิจในชีวิตประจำวัน แก้ไข: กดการประชุมเป็นประจำเพื่อหารือเกี่ยวกับความคืบหน้าในการวางแผนและไม่มีอะไรอื่น 10. การบริโภคในช่วงต้น แผนจะกลายเป็นล้าสมัยเพราะไม่มีใครมารบกวนการปรับปรุง แก้ไข: การปรับปรุงแผนทุกหกเดือน วิธีการที่คุณไม่เคยทำงานออกจากแผน ฟังก์ชั่นที่สองที่สำคัญของแผนธุรกิจคือการดึงดูดผู้ให้กู้และนักลงทุน บ่อยครั้งที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กวิธีการให้กู้ที่มีศักยภาพและนักลงทุนเตรียมตัวที่จะขายตัวเองและแนวคิดธุรกิจของพวกเขา เพียงแค่เขียนหวัดตัวเลขหยาบไม่กี่แผ่นบันทึกเพื่อสนับสนุนการสมัครขอสินเชื่อไม่เพียงพอ การยื่นขอกู้ยืมเงินหรือความพยายามที่จะดึงดูดนักลงทุนโดยไม่ต้องจัดทำแผนธุรกิจไม่ค่อยก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ต้องการ วิธีที่ดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยของเงินทุนที่จำเป็นคือการจัดทำแผนธุรกิจเสียง ผู้ประกอบการจะต้องพัฒนาด้วยความสนใจที่ดีในรายละเอียดเพราะมันเป็นปัจจัยสำคัญในการนำเสนอขายของเธอที่จะให้กู้ที่มีศักยภาพและนักลงทุน ในกรณีส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพของแผนธุรกิจของ บริษัท ที่จะมีน้ำหนักอย่างมากในการตัดสินใจที่จะให้ยืมหรือเงินที่จะลงทุน คุณภาพของการวางแผนการกำหนดความประทับใจแรกที่ผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพและมีนักลงทุนของ บริษัท ฯ และผู้บริหารของ บริษัท ดังนั้นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปควรจะขัดสูงและเป็นมืออาชีพทั้งในรูปแบบและเนื้อหา แผนเป็นภาพสะท้อนของผู้สร้างของ มันควรจะแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการมีความคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการลงทุนและสิ่งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ เตรียมวางแผนที่มั่นคงแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการที่ได้รับเวลาในการกระทำความคิดของเธอกับกระดาษ ซูซานการ์เบอร์, ศูนย์พัฒนาธุรกิจขนาดเล็ก (SBDC) ผู้อำนวยการให้คำแนะนำแก่ "เพื่อที่จะใช้ขั้นตอนของการเริ่มต้นธุรกิจได้โดยไม่ต้องคิดว่ามันผ่านเป็นความผิดพลาดใหญ่." ยังผู้ประกอบการมากเกินไปทำแค่นั้น การ์เบอร์อ้างว่าของลูกค้าที่เธอเห็น "เพียงหนึ่งในร้อยที่มีแผนธุรกิจที่เหมาะสม." เหตุผลหลักคือความอดทนที่ปรึกษาทางธุรกิจอีกกล่าวว่า "พวกเขาต้องการที่จะได้รับกับการสร้างธุรกิจ. พวกเขาไม่ได้ เวลาในการเขียนแผนธุรกิจ. สร้างแผนยังบังคับผู้ประกอบการที่จะต้องพิจารณาทั้งในเชิงบวกและด้านลบของธุรกิจ อธิบายผู้จัดการ บริษัท ร่วมทุนหนึ่งที่นายทุนสิ่งแรกที่ร่วมตอบสนองต่อแผนธุรกิจเพราะมันแสดงให้เห็นว่าบุคคลที่ได้ทำผลงานจอบที่จำเป็นในการแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความร้ายแรง ฉันต้องการที่จะเห็นการบริหารจัดการที่มีระเบียบวินัยที่จะนำแผนลงบนกระดาษซึ่งหมายความว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีครึ่งทางของการสร้างธุรกิจ หากพวกเขาไม่ได้ทำการออกกำลังกายนี้พวกเขาอาจจะไม่ได้มีระเบียบวินัยในการสร้างธุรกิจ " ผู้ประกอบการไม่สามารถอนุญาตให้ผู้อื่นจัดทำแผนธุรกิจสำหรับเขา คนนอกไม่สามารถเข้าใจในธุรกิจหรือวาดภาพ บริษัท ที่เสนอเช่นเดียวกับผู้ประกอบการสามารถ นอกจากนี้เนื่องจากเขาจะทำให้การนำเสนอแก่ผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพและนักลงทุนเจ้าของต้องเข้าใจรายละเอียดของการจัดทำแผนธุรกิจทั้งหมด หากผู้ประกอบการขาดความเข้าใจที่สมบูรณ์ของแผนการที่เขาจะได้รับการประเมินผลเชิงลบและในกรณีส่วนใหญ่ผลที่จะได้รับการปฏิเสธจากสถาบันการเงินหรือนักลงทุน อลิซ Medrich, ผู้ร่วมก่อตั้งของ Cocolat ผู้ผลิตลูกอมและขนมหวานพิเศษที่จำได้ว่าความพยายามครั้งแรกของเธอที่การเพิ่มทุน ก่อนอื่นผมไปธนาคารและผมจึงป่วยเตรียมและไม่ปลอดภัยเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันถูกถามเกี่ยวกับ ผมเป็นคนที่ไม่ปลอดภัยอย่างยิ่งกับนายธนาคาร ผมไม่ทราบวิธีที่จะอธิบายสิ่งที่ผมทำด้วยความมั่นใจใด ๆ ผมไม่ทราบวิธีการที่จะนำเสนอแผนธุรกิจ และเขาได้รับการวางตัวให้ฉัน มองย้อนกลับไปมันฉันสามารถเข้าใจว่าทำไมผมไม่ได้เตรียม เราไม่ได้รับเงินกู้ ระวังการเตรียมการคิดสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวเมื่อช้อปปิ้งตลาดทุน ในฐานะที่เป็นผู้สมัครคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จที่เคยช่วยเหลือระดับมืออาชีพกล่าวว่า "ผมไม่เคยยืมเงินเป็นจำนวนมากก่อนที่จะกระท่อมฉันรู้สึกสะดวกสบายในการพูดคุยกับนายธนาคารเพราะผมมีเรื่องที่ผมเชื่อมั่นในตัวและมีข้อมูลที่จำเป็น." แม้ว่าแผนธุรกิจของแต่ละ บริษัท ควรเน้นบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของกิจการแผนทุกคนควรปฏิบัติตามแนวทางบางอย่าง ในส่วนนี้จะเน้นองค์ประกอบที่สำคัญของแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ ครั้งที่สอง องค์ประกอบของแผนธุรกิจ ในส่วนนี้จะแสดงองค์ประกอบหลักของแผนธุรกิจที่มั่นคง แต่ทุกเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้องยอมรับว่าแผนดังกล่าวควรที่เขาตัดเน้นจุดแข็งของ บริษัท ฯ หลายผู้จัดการธุรกิจขนาดเล็กจ้างช่วยเหลือระดับมืออาชีพของทนายความและนักบัญชีในการจัดทำแผนธุรกิจของพวกเขา สำหรับเจ้าของผู้ที่ไม่คุ้นเคยหรือไม่สบายใจกับการวางแผนธุรกิจการจ้างงานมืออาชีพเช่นการจัดระเบียบและขัดแผนอาจจะฉลาด แต่การขยายตัวของการวางแผนรูปแบบมาตรฐานมีผลในแนวโน้มมวลผลิตแผนธุรกิจที่ล้มเหลวในการผลิตผล ผู้ประกอบการควรระวังของวิธีการตัดคุกกี้นี้เพราะมันไม่สนใจที่จะขายจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ของ บริษัท ร่วมทุนธุรกิจที่นำเสนอ โปรดจำไว้ว่าไม่มีใครสามารถสร้างแผนการของคุณสำหรับคุณ ส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจ บทสรุปผู้บริหาร เพื่อสรุปนำเสนอไปยังสถาบันการเงินแต่ละที่มีศักยภาพหรือนักลงทุนผู้ประกอบการควรพัฒนาบทสรุปผู้บริหาร เขาควรกระชับ-สูงสุดสองหน้าและควรสรุปทุกจุดที่เกี่ยวข้องของการจัดการที่นำเสนอ สรุปควรจะอธิบายวัตถุประสงค์ของการร้องขอทางการเงินจำนวนเงินที่มีการร้องขอวิธีเงินที่จะนำมาใช้และวิธีการให้กู้ยืมเงินใด ๆ ที่จะต้องชำระคืน มันถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน ถ้าคิดถึงโอกาสที่เหลือของแผนการอ่านมีน้อย ทั้งการพัฒนาสรุปที่สอดคล้องกันแนะนำข้อเสนอทางการเงินที่จะสร้างความประทับใจแรกที่ดีของเจ้าของและธุรกิจและสามารถไปทางยาวต่อการได้รับเงินทุน แม้ว่าบทสรุปผู้บริหารเป็นส่วนแรกของแผนธุรกิจที่ควรจะเป็นส่วนสุดท้ายที่เขียน ประวัติ บริษัท ผู้จัดการของธุรกิจขนาดเล็กที่มีอยู่ควรเตรียมความพร้อมประวัติโดยย่อของการดำเนินงานกระเบื้องและไฮไลท์ในกิจกรรมทางการเงินและการดำเนินงานที่สำคัญในชีวิตของ บริษัท ฯ ส่วนนี้ควรมุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ผ่านมาและควรระบุภาพของ บริษัท ธุรกิจส่วนตัว เพื่อทำความรู้จักผู้ให้กู้และนักลงทุนที่มีลักษณะของธุรกิจที่เจ้าของควรรวมเข้าไปในแผนธุรกิจคำอธิบายทั่วไปของการดำเนินงาน ส่วนนี้ควรเริ่มต้นด้วยคำสั่งของเป้าหมายทางธุรกิจทั่วไปของ บริษัท และความหมายที่แคบของวัตถุประสงค์ของมันทันที ร่วมกันพวกเขากำหนดสิ่งที่ธุรกิจวางแผนที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างไรเมื่อใดและที่จะทำมัน เป้าหมายระยะยาวงบในวงกว้างของสิ่งที่ บริษัท วางแผนที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตไกล พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจที่แนะนำทิศทางโดยรวมของ บริษัท และแสดงเหตุผลของ บริษัท d'кtre ในคำอื่น ๆ พวกเขาตอบคำถามที่ว่า "ฉันในธุรกิจทำไม?" ตอบรับดังกล่าวเป็นคำถามพื้นฐานที่ดูเหมือนจะชัดเจน แต่ผู้ประกอบการจำนวนมากไม่สามารถกำหนดวัตถุประสงค์พื้นฐานของธุรกิจของพวกเขา ผู้อำนวยการค่ายบูตผู้ประกอบการบอกว่ามันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์เป็นประสบการณ์ที่คดเคี้ยว [กำหนดธุรกิจ 'วัตถุประสงค์] สามารถ มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะสกัดความคิดของตน หลายคนไม่ทราบว่าสิ่งที่ธุรกิจของพวกเขาอยู่ใน. " เจ้าของห่วงโซ่เล็ก ๆ ของร้านค้าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนภารกิจของ บริษัท ของเขา ที่จะให้บริการที่ดีที่สุดกับความต้องการของลูกค้าที่ร้านค้าปลีกที่นำเสนอการผสมผสานที่หาที่เปรียบมิได้ของการเลือกที่มีคุณภาพและบริการในราคาที่แข่งขัน วัตถุประสงค์ในมืออื่น ๆ ที่เป็นระยะสั้นเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงที่จะสำเร็จวัดและควบคุม วัตถุประสงค์ทุกคนควรจะสะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายทางธุรกิจทั่วไปและรวมถึงเทคนิคในการวัดความคืบหน้าต่อความสำเร็จของ จะมีความหมายวัตถุประสงค์จะต้องมีกรอบเวลาสำหรับความสำเร็จ ในการสรุปพื้นหลัง บริษัท ขนาดเล็กที่เจ้าของควรอธิบายสถานะปัจจุบันของศิลปะในอุตสาหกรรมและระบุปัจจัยสำคัญที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในส่วนของตลาดที่เธอจะแข่งขันใน. เธอควรจะอธิบายการใช้งานในปัจจุบันของผลิตภัณฑ์ / บริการใน ตลาดและรวมถึงการคาดการณ์สำหรับการใช้งานในอนาคต ตัวอย่างเช่นผู้ผลิตชิปซิลิกอนจะหารือเกี่ยวกับบทบาทสำคัญผลิตภัณฑ์ของเขาเล่นในเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และสามารถทำโครงการความต้องการเพิ่มขึ้นโดยผู้ผลิตหุ่นยนต์ นอกจากนี้เจ้าของควรรวมเข้าไปในแผนทั่วไปแนวโน้มเติบโตในระยะยาวสำหรับอุตสาหกรรมรวมทั้งความมั่นคงสำหรับความต้องการสินค้าและแนวโน้มที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อความต้องการ ส่วนนี้ยังควรอธิบายอิทธิพลของกฎระเบียบของรัฐบาลและการออกกฎหมายในการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์ทางธุรกิจ. เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากยิ่งขึ้นของแผนธุรกิจคือมุมมองของเจ้าของของกลยุทธ์ที่จำเป็นในการตอบสนองการแข่งขัน มันควรจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีเจ้าของวางแผนที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในการเผชิญกับการแข่งขันและกฎระเบียบของรัฐบาล หนึ่งในรัฐที่ปรึกษาการลงทุน "แผนธุรกิจจำนวนมากให้แฟนซีประมาณการทางการเงินที่น่าประทับใจ แต่ไม่เพียงพอที่จะบอกคุณวิธีการที่ บริษัท จะไปถึงการคาดการณ์เหล่านี้." ผู้จัดการยังต้องอธิบายของ บริษัท ที่ต้องการตัวอักษรภาพธุรกิจที่จะลอง โครงการ ยกตัวอย่างเช่นร้านขายเสื้อผ้าที่สามารถฉายภาพหลายที่มีคุณภาพสูงร้านสินค้าคลาสสิก; อินเทรนด์ร้านค้าแฟชั่นชั้นสูง; หรือส่วนลดเศรษฐกิจที่มุ่งเน้นเต้าเสียบ ส่วนของแผนธุรกิจนี้ควรร่างวิธีการที่ บริษัท สามารถใช้เพื่อตอบสนองความต้องการสำคัญสำหรับความสำเร็จระบุก่อนหน้านี้ ตัวอย่างเช่นหากเป็นแข็งแกร่งแรงขายมีการฝึกอบรมถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับความสำเร็จของเจ้าของจะต้องพัฒนาแผนของการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับการประกอบ ส่วนนี้ควรจะเน้นองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ขั้นพื้นฐาน คำอธิบายของ บริษัท ของสินค้า / บริการ เจ้าของธุรกิจควรอธิบายสายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท โดยรวมให้ภาพรวมของวิธีสินค้า / บริการที่ใช้ ภาพวาดไดอะแกรมและภาพประกอบอาจจะจำเป็นต้องใช้ถ้าผลิตภัณฑ์ที่มีเทคนิคสูง ที่ดีที่สุดคือการเขียนรายละเอียดสินค้าและการให้บริการเพื่อให้ laypeople สามารถเข้าใจพวกเขา งบแสดงฐานะสินค้า 'ในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์อาจยังเขาที่เป็นประโยชน์ ผู้จัดการควรจะรวมถึงบทสรุปของการจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าหรือลิขสิทธิ์การปกป้องสินค้าหรือบริการจากการละเมิดโดยคู่แข่ง ในที่สุดเจ้าของควรมีการเปรียบเทียบความซื่อสัตย์ของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท หรือบริการกับบรรดาคู่แข่งอ้างประโยชน์เฉพาะหรือการปรับปรุงที่ทำให้สินค้าหรือบริการของเธอที่เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกถึงแผนในการพัฒนาสินค้ารุ่นต่อไปและบริการที่วิวัฒนาการมาจากสายการผลิตในปัจจุบัน ผู้ผลิตควรจะให้รายละเอียดของขั้นตอนการผลิตที่ใช้เป็นวัตถุดิบในเชิงกลยุทธ์ที่จำเป็นและแหล่งที่มาของอุปทานที่ใช้ นอกจากนี้พวกเขาควรจะสรุปวิธีการในการผลิตและการแสดงให้เห็นถึงรูปแบบพืช กลยุทธ์การตลาด. หนึ่งในความกังวลที่สำคัญที่สุดของผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพและนักลงทุนไม่ว่าจะมีตลาดที่แท้จริงสำหรับการที่ดีหรือบริการที่นำเสนอ ทุกเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังมองหากองทุนจะต้องรวมเข้าไปในแผนธุรกิจคำอธิบายของตลาดเป้าหมายของ บริษัท และลักษณะของมัน การกำหนดตลาดเป้าหมายที่มีศักยภาพและเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดและยากที่สุดของการจัดทำแผนธุรกิจ มันจะต้องแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการวางแผนที่จะเปิดความคิดที่เป็นลูกค้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จะต้องการที่จะซื้อ ตัวอย่างเช่นเจ้าของของห่วงโซ่เล็ก ๆ ของร้านค้าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ระบุลูกค้าทั่วไป บริษัท ของเขาเป็น 18 หญิงมีครรภ์ถึง 34 ปี (เฉลี่ย 26.3 ปี) ในห้าเดือนที่แปดของการตั้งครรภ์ส่วนใหญ่มักจะช้อปปิ้งกับแม่ของเธอ หนึ่งร่วมทุนอ้างว่านักลงทุน "ต้องการที่จะเชื่อว่า บริษัท ฯ ได้กำหนดเป้​​าหมายการตลาดที่น่าสนใจและได้พัฒนาแผนการที่จะจับภาพส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรมของมัน." พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นตลาดที่มีกำไรอยู่ที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนที่สอง: 1. แสดงความสนใจตลาด ผู้ประกอบการจะต้องสามารถที่จะพิสูจน์ว่าลูกค้าในตลาดมีความต้องการที่ดีหรือบริการและยินดีที่จะจ่ายสำหรับมัน ช่วงนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับ บริษัท ที่มีผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่หรือบริการ แต่สามารถเขาค่อนข้างยากสำหรับหนึ่งที่มีเพียงความคิดหรือต้นแบบ ในกรณีนี้ผู้ประกอบการอาจมีต้นแบบให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพหลายที่จะได้รับการรับรองเป็นลายลักษณ์อักษรและการประเมินผลที่จะแสดงให้นักลงทุน หรือเจ้าของสามารถขายสินค้าให้กับลูกค้าหลาย ๆ ที่เหลืออย่างมีนัยสำคัญ นี้จะพิสูจน์ให้เห็นว่ามีลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับผลิตภัณฑ์และจะช่วยให้การสาธิตของผลิตภัณฑ์ในการดำเนินงาน 2. เรียกร้องตลาด Documenting เกินไปแผนธุรกิจจำนวนมากต้องพึ่งพา generalizations คลุมเครือเช่น "ตลาดนี้เพื่อให้ขนาดใหญ่ที่ถ้าเราได้รับเพียงร้อยละ 1 ของมันเราจะทำลายแม้ในแปดเดือน." แถลงการณ์ดังกล่าวไม่ได้รับการสนับสนุนจากข้อเท็จจริงและอาจจะไม่เป็นจริง ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการร่วมเป็นหนึ่งใน "ฉันมันไม่สนใจที่จะมีส่วนแบ่งการตลาดร้อยละ 2 ของ 8 $ พันล้านธุรกิจเพราะฉันรู้ว่าคุณไม่สามารถได้รับชนิดของส่วนแบ่งการตลาดที่มี บริษัท ร่วมทุนใหม่." การเรียกร้องของขนาดของตลาดและอัตราการเจริญเติบโตควรได้รับการสนับสนุนโดยข้อเท็จจริง ผลการสำรวจตลาดแบบสอบถามของลูกค้าและการศึกษาทางด้านประชากรศาสตร์ยืมความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการมักจะมองโลกในแง่ยอดขายประมาณการ ข้อมูลการตลาดเชิงปริมาณมีความสำคัญเพราะเป็นพื้นฐานสำหรับทุกประมาณการทางการเงินของ บริษัท ในแผนธุรกิจ ผู้ประกอบการอย่างใดอย่างหนึ่งออกไปพิสูจน์ว่ามีตลาดเพียงพอสำหรับความคิดทางธุรกิจของเขา: ร้านอาหารอาหารที่ให้บริการความสะดวกสบายที่สมบูรณ์จะออกอาหารสำหรับมืออาชีพที่ไม่มีเวลาในการปรุงอาหาร เขาเก็บปริมาณของข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าและพัฒนากลุ่มผู้เข้าชมรายละเอียดของลูกค้าส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะอุดหนุนร้านอาหารของเขา: ครอบครัวสองรายได้และหัวเดียวของผู้ประกอบการ จากการสำรวจเขาพบว่าราคาไม่ได้เป็นข้อพิจารณาเบื้องต้น; ที่มีคุณภาพและความสะดวกสบายมีค่าเกินราคากังวล เป้าหมายที่สำคัญของส่วนของแผนนี้คือการระบุพื้นฐานสำหรับการคาดการณ์ทางการเงินที่เป็นไปตาม ขายผลกำไรและการคาดการณ์เงินสดต้องได้รับการก่อตั้งขึ้นในกว่าคิดปรารถนา การวิเคราะห์การตลาดที่มีประสิทธิภาพควรระบุต่อไปนี้ ตลาดเป้าหมายใครเป็นลูกค้าหลัก? สิ่งที่เป็นลักษณะของพวกเขา? พวกเขาซื้ออะไร? ทำไมพวกเขาซื้อ? ความคาดหวังในสิ่งที่พวกเขามีเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการหรือไม่ ขนาดของตลาดและแนวโน้มวิธีที่มีขนาดใหญ่ตลาดที่มีศักยภาพคืออะไร? ก็มีการเติบโตหรือการหดตัว? ทำไม? ความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลง? มีขายตามฤดูกาล? ความต้องการที่จะเชื่อมโยงกับสินค้าหรือบริการอื่นได้หรือไม่ การกำหนดราคาอะไรชั้นราคาที่มีอยู่ในตลาดหรือไม่ วิธีการที่สำคัญคือลูกค้าในการกำหนดราคาการเปลี่ยนแปลง? ราคาตามแผนสามารถผลิตกำไร? สื่อโฆษณาซึ่งมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการอ่านตลาดเป้าหมายหรือไม่ วิธีที่พวกเขาจะได้รับการใช้งานอย่างไร วิธีการจัดจำหน่ายจะผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เขากระจายอย่างไร ขายเฉลี่ยคืออะไร? วิธีการโทรขายจำนวนมากที่ไม่ได้ใช้เวลาในการปิดการขายได้หรือไม่ สิ่งที่สร้างแรงจูงใจที่มีอยู่สำหรับคนขาย? เป็นส่วนหนึ่งของแผนนี้ควรอธิบายถึงช่องทางในการกระจายธุรกิจขนาดเล็กจะจ้าง (mail, ยอดขายในบ้านแรงตัวแทนขายร้านค้าปลีก) นอกจากนี้เจ้าของควรสรุปนโยบายการกำหนดราคาโดยรวมของ บริษัท เช่นเดียวกับนโยบายการส่งเสริมการขายรวมทั้งงบประมาณการโฆษณา, สื่อที่ใช้และความพยายามประชาสัมพันธ์ การรับประกันของ บริษัท ฯ และการค้ำประกันสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่ควรได้รับการแก้ไข เป็นส่วนหนึ่งของแผนนี้จะต้องเน้นความเข้าใจของผู้ประกอบการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเธอ หนึ่งในนักลงทุนภาคเอกชนให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการเขียนแผนธุรกิจดังต่อไปนี้ เป็นตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย แสดงความเข้าใจที่ดีวิจัยของสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงๆ เน้นผลประโยชน์ที่ลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการ หากเป็นไปได้จำนวนผลประโยชน์ในแง่ของการประหยัดค่าใช้จ่ายหรือการสร้างรายได้ แสดงที่และสถานที่ที่ลูกค้ามี ปริมาณตลาดในแง่ของหน่วยงานหรือดอลลาร์หรือทั้งสองอย่าง การวิเคราะห์คู่แข่ง ผู้ประกอบการควรอธิบายการแข่งขัน บริษัท ใบหน้า ความล้มเหลวที่จะให้การประเมินที่เป็นจริงของคู่แข่งทำให้เจ้าของปรากฏที่เขาเตรียมที่ไม่ดีไร้เดียงสาหรือทุจริต รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคู่แข่งส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์มักจะไม่ยาก สมาคมการค้าลูกค้าวารสารอุตสาหกรรมตัวแทนการตลาดและการขายหนังสือเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของข้อมูล ให้ความสำคัญในส่วนนี้ควรจะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ บริษัท ผู้ประกอบการที่มีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง สิ่งที่แตกต่างกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของเธอจากคนอื่น ๆ อยู่แล้วในตลาดและวิธีการที่แตกต่างเหล่านี้จะผลิตในการแข่งขัน? ตามที่ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินหนึ่งว่า "ความสำเร็จมากที่สุด บริษัท ขนาดเล็กเป็นคนที่เริ่มต้นด้วยแนวทางการตลาดที่กำหนดสิ่งที่ตลาดต้องการและจากนั้นประดิษฐ์มัน" เจ้าหน้าที่ / เจ้าของเรซูเม่ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในความสำเร็จของกิจการธุรกิจคือการบริหารจัดการ เจ้าหน้าที่การเงินและนักลงทุนชั่งน้ำหนักอย่างมากความสามารถและประสบการณ์ของผู้บริหารของ บริษัท ในการตัดสินใจทางการเงิน อธิบายถึงเจ้าของ บริษัท ค้นหาผู้บริหาร "ผู้ประกอบการต้องตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาทำดีและสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำดีและสร้างทีมผู้บริหารที่มีทักษะประกอบกับได้งานทำ คนที่มีส่วนที่สำคัญที่สุดของการทำงานที่ บริษัท ร่วมทุนใหม่. "แผนควรจะรวมถึงการดำเนินการต่อเจ้าหน้าที่ธุรกิจกรรมการที่สำคัญและคนที่มีความเป็นเจ้าของอย่างน้อยร้อยละ 20 ใน บริษัท ใด ๆ โปรดจำไว้ว่าผู้ให้กู้และนักลงทุนที่ต้องการผู้จัดการที่มีประสบการณ์ ประวัติควรสรุปการศึกษาของแต่ละคนทำงานประวัติศาสตร์เน้นความรับผิดชอบและหน้าที่การบริหารจัดการ) และประสบการณ์ทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เมื่อรวบรวมรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเจ้าของควรตรวจสอบเหตุผลหลักสำหรับความล้มเหลวธุรกิจขนาดเล็กและแสดงให้เห็นว่าทีมงานจะใช้ทักษะและประสบการณ์ในการหลีกเลี่ยงพวกเขา ผู้ให้กู้และนักลงทุนจะมองหาประสบการณ์ความสามารถและความซื่อสัตย์ของคนที่จะหายใจชีวิตในแผน เป็นส่วนหนึ่งของแผนนี้จะแสดงให้เห็นว่า บริษัท ฯ ได้มีคนที่เหมาะสมในการจัดแฟชั่นที่เหมาะสมสำหรับความสำเร็จหนึ่งในนักลงทุนภาคเอกชนที่มีประสบการณ์ให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการที่ต้องจำไว้ดังต่อไปนี้ ไอเดียและผลิตภัณฑ์ไม่ประสบความสำเร็จ; คนทำ แสดงความแข็งแกร่งของทีมผู้บริหารของคุณ ทีมงานการจัดการด้านบนรอยที่มีความหลากหลายของทักษะการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงความแข็งแรงของพนักงานที่สำคัญและวิธีการที่คุณจะรักษาพวกเขา คณะกรรมการหรือที่ปรึกษาประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยืมความน่าเชื่อถือและสามารถเพิ่มมูลค่าของทีมผู้บริหารที่ แผนของการดำเนินงาน ให้เสร็จสมบูรณ์คำอธิบายของธุรกิจที่เจ้าของจะต้องสร้างแผนภูมิองค์กรการทำงานซึ่งระบุตำแหน่งสำคัญและบุคลากรครอบครองพวกเขา ทีมผู้บริหารประกอบกับสิ่งที่ถูกต้องเป็นเรื่องยาก แต่ทำให้มันเข้ากันจน บริษัท ที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นอาจจะยาก ดังนั้นผู้ประกอบการควรจะอธิบายสั้น ๆ ขั้นตอนดำเนินการเพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่กุญแจสำคัญที่จะยังคงอยู่กับ บริษัท สัญญาการจ้างงาน, หุ้นของเจ้าของและ perks มักใช้ในการเก็บและสร้างแรงจูงใจให้พนักงานที่สำคัญ สุดท้ายรายละเอียดของรูปแบบของความเป็นเจ้าของที่ (หุ้นส่วนร่วมทุน บริษัท S) และสัญญาเช่าใด ๆ สัญญาและข้อตกลงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานยังเป็นประโยชน์ ข้อมูลทางการเงิน หนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดในการวางแผนธุรกิจที่มีการร่างรายละเอียดของเงินให้กู้ยืมหรือการลงทุนแพคเกจที่ดอลลาร์และเซนต์ของการจัดการที่นำเสนอผู้ให้กู้และนักลงทุนใช้ที่ผ่านมางบการเงินที่จะตัดสินสุขภาพของ บริษัท ขนาดเล็กและความสามารถในการชำระคืน กู้ยืมเงินหรือผลตอบแทนที่เพียงพอสร้าง เจ้าของควรจัดหาสำเนาของ บริษัท งบการเงินที่สำคัญจากที่ผ่านมาสามปี งบเหล่านี้ควรได้รับการตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเพราะสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือชอบเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามการตรวจสอบงบการเงินของ บริษัท โดยผู้สอบบัญชีอาจตอบสนองความต้องการบางอย่าง ผู้จัดการอย่างต้องเตรียมความพร้อมที่คาดการณ์รายเดือน (หรือสมมติฐาน) งบการเงินสำหรับการดำเนินงานต่อไปอีกสองถึงสามปี (และอาจจะอีกสองปีโดยไตรมาส) โดยใช้ข้อมูลการดำเนินงานที่ผ่านมาตีพิมพ์สถิติและการตัดสินที่ได้รับมาสามชุดของการคาดการณ์ ของงบกำไรขาดทุนงบดุลงบประมาณเงินสดและตารางเวลาของการวางแผนการใช้จ่ายทุน เธอควรจะรวมถึงการคาดการณ์ในแง่ร้ายภายใต้ส่วนใหญ่มีแนวโน้มการและเงื่อนไขในแง่ดีสะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนในการในอนาคต หนึ่งในที่ปรึกษากล่าวว่าผู้ประกอบการผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดทำให้เมื่อมีการสร้างแผนธุรกิจที่เป็นความล้มเหลวในการวางแผนสำหรับสถานการณ์ต่างๆ "มันสำคัญเสมอที่จะจำสิ่งที่มีความเสี่ยง" เธอกล่าว มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทั้งสามชุดของการคาดการณ์เป็นจริง ผู้ประกอบการจะต้องหลีกเลี่ยงแนวโน้มที่จะเหลวไหลตัวเลขที่จะมองที่น่าประทับใจจริงๆ เจ้าหน้าที่การเงินจะเปรียบเทียบการคาดการณ์เหล่านี้กับการเผยแพร่มาตรฐานอุตสาหกรรมและจะตรวจสอบการคาดการณ์ที่ไม่สมควร ในความเป็นจริงร่วมทุนในกิจการบางอย่างโดยอัตโนมัติลดประมาณการทางการเงินของผู้ประกอบการได้มากถึงร้อยละ 50 ทันทีที่เธอเสร็จสิ้นการคาดการณ์ที่เจ้าของสามารถดำเนินการคุ้มทุนและการวิเคราะห์อัตราส่วนกับตัวเลขที่คาดการณ์ไว้ ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะรวมคำสั่งของสมมติฐานในการประมาณการทางการเงินซึ่งเหล่านี้จะขึ้น ผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพและนักลงทุนจะต้องการทราบว่าผู้ประกอบการที่ได้รับการคาดการณ์สำหรับการขายต้นทุนขายค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน, ลูกหนี้, คอลเลกชันสินค้าคงคลังและรายการอื่น ๆ ที่สำคัญ สะกดออกสมมติฐานดังกล่าวจะช่วยให้แผนความน่าเชื่อถือมากขึ้น ตารางด้านล่างมีสิบวิธีในการเพิ่มคุณภาพของงบการเงินที่คาดการณ์ไว้ สิบวิธีในการเสริมสร้างการจัดทำงบการเงินภายใน 1. ใช้ปิรามิดของรายงาน (สรุปคือการสนับสนุนโดยระดับความก้าวหน้าของรายละเอียด) ก 2. เปรียบเทียบงบประวัติศาสตร์ (ผลที่เกิดขึ้นจริง) งบคาดการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา นี้จะช่วยให้คุณตรวจสอบว่าถูกต้องวิธีการพยากรณ์ของคุณได้รับ 3 รวมสถิติ nonfinancial เช่นหน่วยจัดส่งหมุนเวียนสินค้าคงคลัง ฯลฯ แม้ว่าข้อมูลนี้อาจจะอยู่ที่อื่น ๆ ในแผนธุรกิจของคุณจะช่วยให้อธิบายภาพใหญ่ 4. แนวโน้มแปลงในสถิติที่สำคัญโดยใช้กราฟ ตีความภาพของข้อมูลที่ทำให้ง่ายต่อการเข้าใจการเรียนการสอนทางธุรกิจของคุณจะเดินทาง 5. แยกค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพียงครั้งและการลงทุนที่จะจ่ายออกในอนาคต นี่คือหนึ่งในความกังวลที่สำคัญที่สุดของนักลงทุนที่มีศักยภาพ / ผู้ให้กู้ 6. แสดงรายละเอียดการขาย (เช่นหน่วยเทียบกับชิ้นส่วนทดแทนโดยสายผลิตภัณฑ์โดยช่องทางการจัดจำหน่าย) อีกครั้งรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณสามารถให้คำถามน้อยลงที่จะเกิดขึ้นจากนักลงทุน / ผู้ให้กู้ 7. ส่วนลดเฉพาะกิจการใช้ราคาขายมาตรฐานและรหัสหลากหลายชนิดส่วนลด การควบคุมการพังทลายของรายได้อาจเป็นเพียงที่สำคัญเป็นค่าใช้จ่ายในการควบคุม 8. การวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นรวมทั้ง (ตัวแปร) โปรแกรม (การตัดสินใจ) และคงที่ 9. ต้นทุนการดำเนินงานเฉพาะกิจการโดยฟังก์ชั่น (เช่นการจัดซื้อ, การตลาด) นักลงทุน / ผู้ให้กู้จะต้องดูว่าเงินที่ได้รับการใช้ในอดีตที่ผ่านมา แต่กลุ่มของค่าใช้จ่ายที่คล้ายกันมีความหมายมากขึ้นกว่าที่หลายหลากของบัญชี 10. ระบุค่าใช้จ่ายของพนักงานทั้งหมดโดยการจัดกลุ่มค่าใช้จ่ายสวัสดิการพร้อมกับเงินชดเชย ข้อเสนอสินเชื่อ III เงื่อนไข IV ข ค เงินเฟ้อ ค อิเล็กทรอนิกส์ ข

Comments